Monday, September 30, 2013

BẢN TIN SÁNG 30/9: Arsenal 1-1 Napoli

Arsenal 1-1 Napoli, Terry sắp được thưởng, Roma đại thắng 5 sao, Villarreal thua trận đầu tiên, Lucas Piazon tỏa sáng... là những tin chính trong bản tin sáng nay 
Arsenal 1-1 Napoli. Trước trận đấu với Napoli, HLV Wenger cho biết Arsenal đang hòa 1-1 với đội bóng Italia trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, Napoli mua được Higuain trong khi Pháo thủ có Ozil, 2 cầu thủ lớn từ Real Madrid 
Truyện Sex
.


Terry sắp được thưởng. HLV Mourinho cho biết, nếu cứ giữ được phong độ ấn tượng như hiện nay, John Terry chắc chắn sẽ được Chelsea thưởng cho một bản hợp đồng mới.

Roma đại thắng 5 sao. Ở trận đấu muộn đêm qua, AS Roma đã đánh bại Bologna với tỉ số 5-0 trên sân nhà, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng Serie A với chuỗi 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Villarreal thua trận đầu tiên. Đêm qua, Villarreal đã có trận thua đầu tiên tại La Liga mùa này, trên sân của Betis với tỉ số 0-1. Sau 7 vòng đấu, Tàu ngầm vàng tạm đứng ở vị trí thứ 4 với 14 điểm.

Lucas Piazon tỏa sáng. Tiền vệ trẻ người Brazil đã ghi bàn ở phút 90 giúp Vitesse đánh bại NEC Nijmegen 3-2 ngay trên sân khách, qua đó áp sát ngôi đầu bảng giải VĐQG Hà Lan của Twente và PSV với đúng 1 điểm ít hơn.

Rodgers sướng vì 2S. HLV của Liverpool đã hết lời ca ngợi Suarez và Sturridge sau khi bộ đôi này thay nhau kiến tạo - ghi bàn giúp The Kop đánh bại Sunderland 3-1. 


Roma không hoàn hảo. HLV Rudi Garcia đã bác bỏ các ý nghĩ cho rằng Roma đang chơi một thứ bóng đá “hoàn hảo”. Hiện Giallorossi đang đứng trên đỉnh Serie A với chuỗi 6 trận toàn thắng Game Mobile

Gasperini đến Genoa. Cựu HLV của Inter Milan, Gasperini đã được Genoa bổ nhiệm làm HLV mới thay thế cho Fabio Liverani. Trước đây, Gasperini cũng từng có 4 năm dẫn dắt Genoa (2006-2010).

No comments:

Post a Comment