Tuesday, November 19, 2013

Em gái Hòa rất đáng nghi ngờ

Truyện sex Anh là đàn ông, nếu bị xâm hại 1, 2 lần thì anh cũng lên tiếng rồi, chứ đừng nói mà đợi 3 năm. Để anh thử suy luận: Gia đình em, theo em nói là quá hạnh phúc, có khi nào do em gái gặp một vài sự cố trong cuộc sống rồi đâm ra buồn chán, ganh tị?
> Chồng tôi quấy rối em vợ


Chào Hòa!

Thật sự mà nói đọc tâm sự này bỗng dưng anh cảm thấy mâu thuẫn. Chung sống 15 năm mà chẳng lẽ em vẫn không thể hiểu rõ chồng mình như thế nào? Tại sao trong quãng thời gian dài như vậy mà chồng em lại không bộc phát? Chỉ mới 3 năm kia anh ta mới lộ diện?

Tải phim sex Anh là người ngoài, chắc có lẽ nhìn nhận sự việc thoáng hơn em một chút. Em thử nghĩ lại xem nếu em gái bị như vậy mà đợi 3 năm sau mới dám nói là một chuyện hoàn toàn phi lý, tình tiết trong lời nói của em gái em, em nên xem lại, phải chăng đó là những lời nói thêm vào nhằm mục đích gì chăng?

Anh là đàn ông, nếu bị xâm hại 1, 2 lần thì anh cũng lên tiếng rồi, chứ đừng nói mà đợi 3 năm. Để anh thử suy luận như thế này em xem có đúng không nhé: Gia đình em, theo em nói là quá hạnh phúc, có khi nào do em gái gặp một vài sự cố trong cuộc sống rồi đâm ra buồn chán, ganh tị?

Anh không phải bênh vực đàn ông, nhưng trước mắt em, người chồng 15 năm chung sống, người làm cho tất cả mọi thứ quanh em trở nên màu hồng, thì chẳng lẽ lại hủy hoại nó đi? Em cũng là một cô gái hoàn hảo, vậy cớ gì anh ấy lại thay đổi. Tốt nhất lúc này nên 3 mặt một lời em à, em hãy quan sát ánh mắt của chồng em và em gái em lúc họ nói ra chuyện. Là một người phụ nữ thành đạt, anh tin em có cách để tìm ra sự thật. Mong em sẽ sớm vượt qua được chuyện này. Phim hd

No comments:

Post a Comment